Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Bác sĩ tư vấn cách giảm mỡ bụng tại nhà

Không có nhận xét nào :
Dưới đây là những thông tin mới nhất về phương pháp giảm mỡ bụng một cách khoa học.

Xem thêm : Giảm béo bụng trong 7 ngày, hãy thử áp dụng để đạt được kết quả bất ngờ
1. Phương pháp giảm béo bụng nhờ không ngừng hoạt động

Có một điều huých về mỡ nội tạng: nó khá dễ kiểm soát duyệt y các bài tập aerobic. Hay các môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, bất cứ bài thể dục vận động nào đều có thể loại trừ chất béo có hại này cho thân. Theo nghiên cứu của Đại học Duke (Mỹ) thì liều lượng vận động tương đương với bài tập đi bộ 30 km một tuần.

Bất kỳ bài thể dục nào, từ thư giãn, hít thở sâu đơn giản, hay các bài vận động nhiều hơn đều có thể giúp giảm chừng độ hormone cortisol, có liên can tới tăng tích trữ mỡ bụng. Hãy tìm một bài tập ăn nhập và núm đeo đuổi một cách nghiêm chỉnh, bạn sẽ phải bất thần đấy.


2. Chế độ ăn giàu protein

Đây là lý do vì sao protein thực thụ cần thiết để duy trì một vóc dáng mảnh dẻ: cơ thể của bạn bắt đầu sản xuất insulin nhiều hơn khi có tuổi, khi mà cơ bắp và tế bào mỡ của bạn không đáp ứng được điều đó, và insulin thúc đẩy lưu trữ chất béo, đặc biệt là xung quanh vùng bụng. Do đó, một chế độ ăn giàu protein do đó có thể bảo vệ bạn chống lại sự đề kháng insulin và hạn chế nguy cơ tích tụ chất béo trong thân.


Ảnh minh họa
3. Tiêu thụ các chất béo không no chuỗi đa (omega)

Theo một nghiên cứu của Thụy Điển ban bố tháng hai vừa qua, các chất béo bão hòa gây ra nhiều mỡ nội tạng cho cơ thể hơn là chất béo không no chuỗi đa. Khi cho các đối tượng nghiên cứu tiêu thụ thêm 750 calo mỗi ngày trong vòng 7 tuần, bằng cách ăn thêm hoặc dầu cọ (chất béo bão hòa), hoặc dầu hướng dương (chất béo không no chuỗi đa); kết quả là những người ăn dầu cọ có lượng mỡ nội tạng tích trữ nhiều hơn, trong khi những người ăn dầu hướng dương lại tăng về cơ bắp và giảm bớt mỡ trong thân thể.

Do đó hãy tự chuẩn bị cho mình một chế độ ăn khoa học: thêm nhiều chất béo lành mạnh từ các nguồn như hạt hướng dương, hạnh nhân, óc chó, hạt điều và cá.

4. hăng hái uống trà xanh

Những người có chế độ tập dượt ở mức vừa phải và uống nhiều trà xanh sẽ có nhiều khả năng để mất chất béo bụng trong khi tập thể dục hơn so với những người không có chúng, do tác dụng hăng hái của các chất chống oxy hóa có trong trà xanh, được gọi là catechin. Liều lượng khuyên dùng hàng ngày là 625 mg, tương đương với hai hoặc ba cốc trà xanh.



5. Thêm đồ chua vào chế độ ăn uống

Một nghiên cứu của Nhật Bản năm 2009 đã cho thấy, những người béo phì mà tiêu thụ từ 1-2 muỗng canh giấm hàng ngày trong 8 tuần sẽ giảm đáng kể lượng mỡ tích trong thân, đặc biệt là mỡ nội tạng. căn nguyên là do các acid acetic trong giấm đã sản xuất ra protein giúp đốt cháy chất béo.

6. Ngủ đủ giấc và đúng giờ

thẳng tắp mất ngủ hoặc ngủ không đủ giấc sẽ làm tăng nguy cơ tích mỡ nội tạng, do đó hãy bảo đảm ngủ ít ra 7-8 tiếng mỗi đêm để phòng tránh nguy cơ này.

ngoại giả, nghiên cứu của Đại học Brigham Young gần đây chỉ ra rằng những nữ giới có lịch ngủ - thức đều đặn, khoa học sẽ ít có nguy cơ tích mỡ bụng hơn. Thói quen ăn ngủ thiếu giờ giấc sẽ gây ra rối loạn đồng hồ sinh học, khiến thân tiết ra kích thích tố cortisol làm tăng tích lũy chất béo.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét