Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

“1 nửa thế giới” có biết phương pháp làm hồng môi thâm mùa hanh khô?

Không có nhận xét nào :

Môi thâm hay thậm chí nhợt màu luôn làm các bạn trẻ tuổi teen phải lo âu và khó chịu, nhất là vào mùa hanh khô. Vào những ngày này, môi thường bị nứt nẻ, bong tróc và trở nên bị thâm sì, thiếu sức sống hết sức. Vậy “1 nửa thế giới” đã biết cách làm hồng môi thâm mùa hanh khô hay chưa. Hãy cùng tham khảo nhưng cách cực đơn giản dưới đây giúp làn môi mỏng manh đối nghịch với thời tiết khắc nhiệt mùa hanh khô bạn nhé!

Xem thêm:
>> http://bichnguyetacademy.com/hoc-cach-ve-mong-tay-don-gian-cho-phai-dep.html
>> http://bichnguyetacademy.com/day-ve-mong-chan-kieu-phap-don-gian-de-thuong.html
>> http://bichnguyetacademy.com/day-lam-mong-dep-co-ban-hoa-tiet-zig-zag-ca-tinh.html

 

 


Môi thâm hay thậm chí nhợt màu luôn làm các bạn trẻ tuổi teen phải lo lắng



Mùa đông sắp đến rồi! Đây là mùa được nhiều bạn trẻ chuộng bởi những nếp cuộn mình trong chăn ấm, mặc nhiều lớp áo hay thưởng thức những món ăn đặc trưng mùa lạnh…. Thế nhưng, mùa đông cũng là mùa không khí xuống thấp, độ ẩm càng giảm, làn môi lại quá mỏng manh khiến chúng bị nứt nẻ, thâm sì, kém hấp dẫn và tất nhiên chúng trở nên cơn ác mộng của phái đẹp. Nhưng bạn đừng lo lắng quá nhé, cực kỳ đơn giản, chỉ cần áp dụng 1 trong những phương pháp dưới đây, làn môi của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

1. Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết cho môi là 1 việc làm cực cấp thiết với hồ hết bạn gái, nhất là vào mùa đông, điều này sẽ giúp làn môi của bạn trở nên mềm mại và mịn màng hơn đấy. Bạn hãy bắt đầu bắng việc dùng 1 chiếc bàn chải mềm, xoay thật nhẹ nhõm lên môi hoặc 1 cách khác bạn có thể dùng khăn bông để tẩy tế bào chết cho môi bạn nhé!

2. Dưỡng ẩm cho đôi môi
Vào mỗi buổi sáng trươc khi ngủ dậy, bạn hãy thoa lên đôi môi của mình 1 chút dầu dừa, để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, những dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ giúp làn môi của bạn mềm mại và hồng thắm hơn. Nếu không có dầu dừa, bạn có thể dưỡng ẩm cho môi bằng những loại tinh dầu có chứa Vitamin A, vitamin E, những chất này rất cần thiết để bình phục làn môi thâm của bạn đấy.

3. Sử dụng son dưỡng
Nếu không có nhiều thời kì, bạn cũng có thể thoa son dưỡng lên môi mình bạn nhé. Cách này bạn có thể làm bất kỳ khi nào bạn muốn. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách dùng son dưỡng, tốt nhất nên chọn những loại son có chứa SPF vừa ngăn tia cực tím, vừa bảo vệ làn môi khỏi những tác động xấu từ môi trường.

4. Mặt nạ dưỡng môi thâm
Nếu có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn hãy tự chế son dưỡng môi cho mình bằng những thực phẩm từ thiên nhiên. Lấy 1 ít đường trộn cùng với mật ong rồi nhẹ nhàng thoa lên môi, không chỉ giúp tẩy tế bào chết mà còn giúp môi giảm tình trạng khô nứt và khắc phục môi thâm. 1 cách khác đơn giản hơn, là bạn lấy hỗn hợp chuối chín xay nhuyễn cùng sữa tươi và mật ong rồi thoa đều lên môi, cách làm này giúp làn da môi trở nên hồng hào và đỏ thắm.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét