Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Các cách giảm béo bình yên

Không có nhận xét nào :
Câu hỏi:

cách giảm béo nhanh nhất không ạ. giờ thân hình em đang quá khổ, em cảm thấy cực lỳ mặc cảm khi mỗi lúc ra đường đều thấy mọi ánh nhìn theo mình. Đó quả thật là một cảm giác kinh khủng lắm. Mong chuyên gia giúp đỡ cho em các cách giảm béo tốt nhất với ạ. (Hồng Quyên – Sài Gòn)
Trả lời:
Xem thêm : Cách làm giảm béo hiệu quả nhất đông 2015
Hồng Quyên thân mến!

Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin cậy và gửi thư về cho chuyên mục. tâm cảnh của bạn lúc này chúng tôi có thể hiểu. Hy vọng những lời tham vấn của chuyên gia về cách nào giảm béo hiệu quả nhất và nhanh nhất sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh này.



Với tuổi ăn, tuổi lớn như tầm bạn thì chuyện tăng cân cũng là dễ hiểu. Trong giai đoạn này bạn thật sự cần có sự kiểm soát về chế độ ăn của mình song song nếu muốn hiệu quả nhanh hơn nữa thì cũng chẳng thể nào bỏ qua được các bài tập giảm béo bụng cho mình.

Trước khi vào nội dung chính giúp bạn giảm lượng cân nặng của mình chúng tôi muốn bạn có một tinh thần quyết liệt hơn. Bởi tình trạng bộc trực xảy ra đối với những người có tư tưởng giảm béo là thường ăn bù hoặc bỏ cuộc giữa chừng. thực thụ mà nói rất nhiều người cho rằng đây là một chế độ hà khắc. Chuẩn bị tâm lý trước sẽ giúp cho bạn có bước đà tốt hơn. Vậy cách nào giảm béo bụng hiệu quả nhất sẽ được các chuyên gia trả lời ngay sau đây?

Sau đây là một số bài tập bạn có thể tham khảo:

Động tác thứ 1:



Bạn nằm thẳng người trên sàn nhà. Sau đó hai tay đan lại đưa ra sau đầu và hai chân co lên sao cho phần thân đùi vuông góc với mặt đất còn phần từ đầu gối xuống đồng thời với mặt đất.

Tiếp theo lấy bụng làm nhất quyết đẩy người lên phía trên càng cao càng tốt. Làm liên tiếp 10 lần rồi bạn chuyển động tác. Đây là cách giảm vòng bụng đơn giản mà rất hiệu quả.

Động tác thứ 2:

Bạn vẫn nằm thẳng như động tác 1, đưa hai chân thẳng lên phía trên khoảng 135 độ song song giữ thẳng người. đấu lặp lại động tác này khoảng 15 lần bạn có thể giảm cả mỡ bụng và mỡ vùng đùi.



Động tác thứ 3:

Bạn chuẩn bị với phong độ đứng thẳng và hai chân dang rộng bằng vai. Tiếp theo bạn hạ thấp trọng điểm xuống càng sâu càng tốt. Làm như vậy khoảng 15 lần sẽ giúp lượng calo được đốt cháy nhanh hơn.

Tiếp theo bạn vẫn chuẩn bị tư thế như ban nãy tuy nhiên bạn chạy tại chỗ theo kiểu chân vắt chéo. Tay bạn có thể vung tự do hoặc chuyển động theo hướng cùng chiều với chân của mình.

Nếu bạn có thể duy trì được những động tác này hàng ngày đều đặn ít nhất 30 phút bạn sẽ thu được kết quả như mong muốn và có được câu Trả lời cho câu hỏi cách nào giảm béo bụng hiệu quả nhất và nhanh nhất.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét