Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Tổng hợp cách trị lông chân an toàn

Không có nhận xét nào :
Rậm lông chân là nguyên nhân khiến các Eva cảm thấy thiếu tự tin khi diện váy ngắn. Phải làm sao để khắc phục tình trạng này? Các cách trị lông chân đơn giản tại nhà từ tự nhiên dưới đây sẽ giúp phái đẹp lấy lại tự tin.

Không phái đẹp nào mong muốn sở hữu đôi chân “nam tính” đầy lông cả. Hãy lưu lại những mẹo tẩy lông chân và cách trị viêm nang lông  bằng những nguyên liệu đơn giản dưới đây nhé.

Xem thêm : tẩy lông chân an toàn

Tẩy lông chân bằng đường nâu chưng



Đường nâu chưng có tác dụng trong việc tẩy lông chân

Bạn chưng một ít đường nâu, bỏ vào tử lạnh “ủ đông” để sử dụng dần. Trước khi dùng, cho đường chưng vào lò vi sóng để “giã đông” khoảng 15 phút đến khi đường sánh, ấm là có thể dùng được. Dùng 1 thanh quét đã được phết 1 lớp đường chưng mỏng trải đều lên vùng lông bạn muốn tẩy. Sau đó dùng một tấm vải mỏng phủ lên vùng da được trải đường chưng trước đó trong 5 -10 phút. Nhẹ nhàng kéo lớp vải lên theo hướng mọc của lông rồi rửa sạch với nước.



Tẩy lông chân bằng chanh



Chuẩn bị mật ong và chanh theo tỷ lệ 1:1 rồi thoa lên vùng chân cần tẩy lông. Lưu hỗn hợp trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách tẩy lông chân đơn giản tại nhà với đường nâu chưng bạn nên áp dụng hàng ngày để không lộ vùng lông xấu xí.



Tẩy lông chân bằng hỗn hợp sữa đậu nành + bột nghệ


Trộn bột nghệ với sữa đậu nành, thoa lên chân

Trộn bột nghệ với sữa đậu nành, thoa lên chân sau khi rửa sạch chân. Chà xát nhẹ bằng tay lên vùng da tẩy lông. Sau khoảng 15-20 khi thấy lông rụng bớt thì rửa sạch chân, lau khô và thoa thêm 1 chút kem dưỡng ẩm. Bột nghệ và sữa đậu nành cũng giúp da trắng sáng, loại bỏ vết thâm và trị viêm nang lông rất tốt.



Tẩy lông chân bằng khoai tây và sữa chua


Làm đẹp da và tẩy lông hiệu quả với khoai tây và sữa chua

Khoai tây và sữa chua có tác dụng tẩy lông chân làm suy yếu các nang lông rất hiệu quả, an toàn mà không xâm lấn da. Cách thực hiện tẩy lông chân như sau:

– Luộc chín kĩ 2 củ khoai tây, vớt ra để ráo nước rồi nghiền nhuyễn.

– Bổ sung thêm 1 lượng sữa achua hoặc sữa tươi lên men vừa đủ để tạo thành hỗn hợp quánh mịn.

– Làm sạch vùng da chân, tẩy tế bào chết để hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

– Thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch vùng da chân với nước lạnh.

Thực hiện 3 – 4 lần/ tuần, cách làm này sẽ giúp giảm lông chân an toàn sau khoảng 4 – 6 tuần áp dụng.

Khoai tây và sữa chua có tác dụng làm suy yếu các nang lông rất hiệu quả

Tẩy lông chân bằng bơ

dùng thìa cạo ruột bơ, sau đó bôi một lớp lên vùng da dưới cánh tay. Dùng giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ tạo độ liên kết giữa bơ và lông. Tiếp theo, bạn lột miếng giấy đó ra ngược với chiều mọc của lông bằng một động tác nhanh gọn. Cuối cùng, bạn rửa sạch với sữa tắm hay xà bông để tránh hiện tượng nhờn da.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét