Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

phương pháp cách làm trắng da mặt từ mật ong 2015

Không có nhận xét nào :

làm trắng da mặt từ mật ong

Mặt nạ 1: Mật ong và chanh: loại mặt nạ này sẽ giúp làm khô những mụn trứng cá đang có và làm mờ các vết ố trên da mà không gây hại cho da. Mật ong sẽ giữ ẩm cho da và ngăn ngừa mụn trứng các mọc trở lại. Đầu tiên, hãy rửa mặt thật sạch, làm trắng da mặt bằng cà chua sau đó thoa mặt nạ này lên da, để yên 20 phút rồi rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm.
6. Mặt nạ 2: Mật ong và bột gỗ đàn hương: chuẩn bị mặt nạ, thoa lên da rồi để 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
7. Mặt nạ 3: Mật ong và yến mạch: Thoa hỗn hợp mật ong và yên mạch lên da rồi để khô. Trước khi rửa sạch, hãy làm ẩm da và tẩy da chết giống như một loại bàn chải.

xem thêm: làm trắng da mặt với dầu ôliu


8. Mặt nạ 1: Mật ong và đất tẩy màu: Trộn mật ong với đất tẩy màu (Multan Mitti) rồi thoa lên mặt. Nó sẽ hút dầu và làm khô mụn. Hãy nhớ là không nên để trên mặt quá 20 phút và luôn thoa kem dưỡng ẩm sau khi rửa sạch.9. Mặt nạ 2: Mật ong với sữa lạnh và dưa leo bào: Trộn mật ong với sữa lạnh và dưa leo bào nhỏ. Thoa lên mặt trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.Mặt nạ mật ong làm bóng da:Bí quyết làm đẹp da bằng mật ong10. Mặt nạ 1: Mật ong với gli-xê-rin và nghệ: Cho một muỗng canh mật ong, một nhúm bột nghệ và một ít gli-cê-rin vào trộn với nhau. Thoa lên mặt, rồi rửa sạch khi mặt nạ khô (khoảng 20 phút). Bí quyết làm đẹp da bằng mật ong này sẽ làm da bạn bóng bẩy.11. Mặt nạ 2: Mật ong và cà chua: Xay mật ong và cà chua thành một loại dung dịch đặc. Bôi lên da trong khoảng 15 phút và rửa sạch với nước ấm. Cà chua sẽ có thuộc tính tẩy trắng sẽ giúp bạn làm sạch và sáng da.12. Mặt nạ 3: Mật ong và chuối: Để có được làn da sáng và làm mờ vết ố, hãy dùng chuối chín. Nghiền nát chuối, cho một ít mật ong vào rồi mát-xa lên da, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.Mật ong là thực phẩm chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe và còn là “thần dược” mang đến cho chị em phụ nữ làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết nữa đấy. Hãy cùng meovat9.com tìm hiểu cụ thể về cách làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả dưới đây để có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc vẻ đẹp làn da của chính mình vừa hiệu quả, vừa an toàn lại vừa tiết kiệm nữa nhé.
Mật ong là nguyên liệu làm đẹp được sử dụng phổ biến
Cách làm đẹp da mặt với mật ong
Rửa mặt làm đẹp da mặt với mật ong mỗi ngày
Đây chính là bí quyết làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả cho những nàng có làn da khô hoặc da mụn đấy, bởi mật ong có tinh chất sát trùng khá cao đồng thời chứa nhiều dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da đẹp, chính vì vậy việc rửa mặt hàng ngày bằng mật ong sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm tối ưu, phòng ngừa và bài trừ mụn rất hiệu quả.
Mỗi ngày 1 lần bạn thực hiện việc rửa mặt cách làm đẹp da mặt với mật ong như sau: Dùng nước ấm để rửa mặt thật nhẹ nhàng, sau trộn đều 1 chén nước ấm với 2 thìa mật ong rồi sử dụng hỗn hợp này để rửa mặt kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm vừa để cảm nhận làn da sạch thoáng, láng mịn nhé.


Cho  khoảng 1/4 ly mật ong (khoảng 50-70 ml) vào trong nước tắm nóng để làm mềm da. Bạn sẽ có làn da ngọt ngào, gợi cảm nếu thực hiện đều đặn. Bí quyết này đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da khô.
Làm sạch da nhẹ dịu với mật ong
Trộn 1/4 ly mật ong (khoảng 50-70 ml), 1 muỗng canh xà phòng loãng và ½ ly gli-xê-rin (có thể mua tại các nhà thuốc).
Thoa dung dịch lên da một cách nhẹ nhàng bằng bông rửa mặt. Sau đó, rửa sạch với nước ấm và vỗ nhè nhẹ lên da cho khô.
Cách làm dẹp từ mật ong này sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát vì có làn da sạch, mát. Hiện nay các phương pháp làm đẹp tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả cao được rất nhiều người ưa chuộng. Mật ong từ lâu đã được biết đến là có nhiều hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp da luôn đẹp và mịn màng nhất, có công hiệu mạnh mẽ trong việc làm đẹp tại nhà. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 5 cách làm đẹp tại nhà đơn giản, tiết kiệm, hiệu quả. Mời bạn tham khảo nhé.

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét