Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Bật mí những biện pháp làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên

Không có nhận xét nào :
Làm trắng da toàn thân - một trong những liệu trình giúp làn da được hồi sinh. Da đen sạm thâm nám không còn là trở lực quá lớn đối với bạn. Bằng việc tận dụng những phương pháp kem trộn làm trắng da làm trắng da toàn thân từ tự nhiên an toàn, không gây hại tới da. Phương pháp tái tạo giúp làn da được hồi sinh một “lớp áo” mới rạng ngời. Những phương pháp làm trắng hoàn toàn triết xuất từ thiên nhiên an toàn không gây hại cho da tại Xuân Hương được nhiều công nhận bởi rất nhiều quý khách hàng
xem thêm: làm trắng da với mật ong
duyên do khiến da bị đen sạm, sẫm màu


Không phải ai cũng sở hữu cho mình làn da trắng mịn. Việc làm trắng da dựa trên thực chất của từng loại da toàn thân. Làn da đen sạm là do sắc tố melanin tích nhiều dưới da. Có những bạn làn da vốn trắng mịn nhưng do tác động của môi trường và cách chăm chút, có bạn do bẩm sinh, hoặc do ảnh hưởng của các nhân tố khác của môi trường:

duyên cớ da sạm đen và cách làm trắng da toàn thân

Tác nhân của môi trường ảnh hưởng không nhỏ tới làn da của bạn.
Chế độ ăn uống không hợp lý: Chế độ ăn uống hợp lý cúng giúp làm trắng da hiệu quả. Các loại thức ăn có sắc tố tối màu, dùng các chất kích thích như thuốc lá, rượu, cafe khiến cho làn da bạn trở thành sạm đen
Do thức khuya: Bởi ban đêm là lúc làn da bạn được phục hồi tiếp thụ chất dinh dưỡng nên khoảng thời gian 23h – 2h là khoảng thời kì vàng cho việc bình phục làn da của bạn.
Làm trắng da toàn thân bằng cách nào hiệu quả nhất
Có rất nhiều phương pháp, vậy phương pháp làm trắng da nào phù hợp với bạn? Vẻ đẹp trắng mịn càng ngày càng lên ngôi. Nó được chứng minh qua sự tỏa sáng của những người đẹp hàng đầu showbiz. Không khó để nhận thấy sự “lột xác” ngoạn mục từ làn da nâu rám, thậm chí đen sạm kém trội đến vẻ trắng sáng, nõn nà không chỉ hút mắt cánh mày râu mà ngay đến cả các cô gái cũng đều phải trằm trồ ngưỡng mộ.

làm trắng da toàn thân

Dưới đây là những chiêu thức làm trắng da tại Xuân Hương giúp toàn thân trắng mịn giúp bạn nhanh chóng có được làn da sáng khỏe

1. Công nghệ Baby Skin Nano
Công nghệ Baby Skin là công nghệ mới của Thụy Sĩ. Công nghệ mới được áp dụng hết sức đương đại dựa trên nguyên lý ức chế các sắc tố melanin – tác nhân gây ra làn da tối màu. Bổ sung Collagen cho da, giúp làn da trắng sáng mịn màng ngay từ sâu bên trong. Liệu trình làm trắng da toàn thân tại thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là lời đáp cho phái đẹp.

2. Làm trắng da toàn thân bằng thảo dược tự nhiên
dùng thảo dược tự nhiên khi làm trắng da toàn thân giúp nhẹ nhàng tái hiện da giúp da trắng hồng mịn màng từ sâu bên trong. Nuôi dưỡng làn da với các thảo dược làm trắng an toàn. Liệu trình ngắn an toàn mang lại hiệu quả bất ngờ.

Làm trắng da toàn thân bằng thảo dược thiên nhiên

3. Làm trắng da toàn thân bằng ngọc trai, sữa dừa
châu, sữa dừa là những thần dược thiên nhiên được dùng làm trắng da từ xa xưa. Toàn thân được phủ bởi lớp bột ngọc trai tinh tế giúp da thấm đẫm tinh chất lệ giúp da mềm mịn trắng đẹp không tì vết. Cùng với công nghệ đương đại dùng phi thuyền hồng ngoại hấp trắng giúp da trắng sáng đều màu.

Sự dị biệt của làm trắng da toàn thân tại Xuân Hương
Phương pháp làm trắng da toàn thân tại Xuân Hương hoàn toàn dị biệt với những phương pháp một số cơ sở thẩm mỹ khác ứng dụng như dùng kem trộn tắm trắng hay dùng hóa chất có tính lột tẩy cao làm mài mòn lớp tế bào da đen sạm bên ngoài cho hiệu quả ngay lập tức nhưng đó là lớp da non, hồng, mềm mịn. Dù vậy, kết quả này chỉ được duy trì một thời kì ngắn do da non yếu, dễ bắt nắng sẽ đen trở lại và còn tệ hơn là hiện tượng bong tróc, loang lổ, không đều màu.
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét