Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Tiêt lộ phương pháp sử dụng kem nghệ trị mụn hiệu quả nhất dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

sử dụng kem nghệ trị mụn có thực sự hiệu quả cho những nốt mụn trên da của các bạn gái hay không? Hãy theo dõi bài viết này để có kinh nghiệm hay cho mình nhé.

Mụn là một loại bệnh về da thường gặp nhiều ở nữ giới. Mụn tuy không gây hại nhiều tới sức khỏe nhưng lại tác động nhiều tới tâm lý khiến chị em gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống.

Mụn thường xuất hiện nhiều do rối loạn nội tiết tố ở độ tuổi dậy thì, do tác động từ môi trường bị ô nhiễm, do mỹ phẩm rẻ tiền gây hại, ở một số người thì do di truyền.

hiện thời có rất nhiều cách trị mụn nhanh nhất khác nhau tuy nhiên dùng các loại mỹ phẩm có sẵn trên thị trường vẫn được nhiều người chọn lựa, điển hình nhất là kem nghệ trị mụn.

Kem nghệ trị mụn có tốt không?

 

 



Kem nghệ trị mụn là loại kem bôi ngoài da có tác dụng làm mụn không phát triển được và biến mất. Loại kem này có chứa thành phần cốt tử là tinh chất nghệ, vitamin E, vaselin, lanoline, protein. Sản phẩm này thường bôi vào ban đêm, có tác dụng kích thích mụn nhanh chín và khiến chúng biến mất.

Kem nghệ rất tiện dụng nên nhiều bạn gái thích dùng và nếu bền chí dùng thì những nốt mụn sẽ có dấu hiệu thuyên giảm.

Tuy nhiên nhược điểm của sản phẩm này đó là do tính nóng nên nếu để qua đêm dễ kích thích mụn phát triển nhiều hơn. ngoại giả loại kem này thường có độ nhờn cao nên nếu chỉ dùng sữa rửa mặt thường ngày để rửa sẽ không sạch, từ đó gây bít lỗ chân lông và khiến mụn có điều kiện để phát triển.

Bên cạnh đó sản phẩm này chỉ phần nào làm hạn chế được sự phát triển của mụn mà chẳng thể nào làm chúng biến mất mãi mãi. Nếu bạn ngưng sử dụng kem thì lúc đó những nốt mụn lại tiếp phát triển.

Phương pháp thay thế
Dùng kem nghệ trị mụn không đạt hiệu quả như mong muốn vậy làm sao để hết mụn vĩnh viễn? Thay vì dùng kem nghệ trị mụn không đạt hiệu quả tuyệt đối lại tốn nhiều thời gian thì bạn nên sử dụng công nghệ Anti- Ulight.

 

 

 

 



Công nghệ này có những ưu điểm vượt trội sau:

Chiếu trực tiếp vào vùng mụn, phá tan màng bọc mụn, làm cồi mụn trồi lên trên và triệt tiêu chúng.
Sát khuẩn lỗ chân lông, đào thải độc tố trong thân thể, triệt tiêu hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mụn để ngăn chặn tuyệt đối khả năng mụn tái phát trở lại.
tái hiện, bình phục và cung cấp dưỡng chất cho làn da, giúp vùng da mụn trở nên trắng sáng, mịn màng, trị thâm mụn hiệu quả.
Anh sáng của công nghệ Anti-Ulight có khả năng làm dịu tâm thần, giảm stress và điều tiết chất nhờn trên da, giúp lỗ chân lông luôn sạch và thông thoáng.
bây giờ công nghệ trị mụn tiên tiến này đã được chuyển giao và vận dụng thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Khách hàng khi trị mụn bằng công nghệ Anti- Ulight được hưởng những ưu đãi đặc biệt sau.

Điều trị mụn nặng: Giảm 60% chi phí cho lần điều trị trước tiên và 30% cho lần điều trị tiếp theo
Điều trị mụn nhẹ: Giảm 60% chi phí cho lần điều trị đầu tiên và 20% cho lần điều trị tiếp theo.
Khách hàng là học sinh, sinh viên, nhóm trên 2 người sẽ được giảm thêm 10% tổng hóa đơn thanh toán.
Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét