Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Tiết lộ 3 phương pháp trị nám tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

Không có nhận xét nào :

tàn hương xuất hiện khiến bạn cảm thấy tự tin về chính bản thân mình, vậy hãy khám phá các bí quyết trị nám tàn nhang trong 1 tuần bằng nguyên liệu thiên nhiên dưới đây nhé.

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu thì tàn hương xuất hiện là do sự gia tăng quá mức các hắc sắc tố melamin khiến da đậm màu hơn so với những vùng da còn lại.

Bản chất của tàn nhang là vô hại nhưng nó lại tác động nhiều tới tâm klý khiến chị em hoang mang, lo sợ.

Một trong những cách chữa tàn nhang hiệu quả hiện được nhiều bạn áp dụng đó là các biện pháp thiên nhiên. Ưu điểm của các biện pháp này đó là uổng rẻ, an toàn, dễ thực hiện. Nếu bạn bị những nốt tàn nhang làm phiền thì hãy theo dõi các cách trị nám tàn nhang hiệu quả tự nhiên dưới đây nhé.

Chanh

 

 



Chanh chứa rất nhiều chất tẩy trắng thiên nhiên giúp làn da trăng hồng mau chóng sau 1 thời gian dùng. Một ích lợi khác của nước chanh là chứa khá nhiều vitamin C, chúng làm gia tăng sự bảo vệ thiên nhiên cho làn da để chống lại các tia UV. Tuy nhiên sau khi sử dụng bạn nên tránh xúc tiếp với ánh nắng kim ô ngay sau khi thoa hoặc rửa nước chanh, vì lúc này sẽ khiến làn da bị bắt nắng nhiều hơn.

Với chanh bạn chỉ cần chấm nước cốt chanh lên các nốt tàn nhang trong 5 phút, axit có trong chanh sẽ giúp làm mờ màu các vết tàn nhang nhanh chóng.

Củ cải trắng

 

 

 

 



giả dụ những nốt tàn nhang trên khuôn mặt của bạn vừa mới xuất hiện và ít thì bạn có thể dùng củ cải trắng để xóa tàn hương. Củ cải trắng rất an toàn cho da sẽ giúp bạn loại bỏ những nốt tàn hương xấu xí trên mặt chỉ trong 1 tuần.

Bạn hãy lấy 1 của cải trắng bỏ vỏ, xay nhuyễn và trộn với 1 lượng đường tương đương. Hãy rửa mặt thật sạch sau đó thoa hỗn tạp này lên vùng da bị tàn hương trong 15 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

Cà rốt

 

 

 

 



Cà rốt cũng là một loại trái cây giàu vitamin C- 1 loại vitamin có lợi cho làn da. Bạn hãy dùng nước ép cà rốt thoa đều lên các vết tàn nhang sau 5 phút thì rửa lại với nước sạch.

Nước ép cà rốt chẳng những làm mờ tình trạng tàng nhang trên mặt mà còn giúp bạn làm đẹp da khá hiệu quả nên hãy vận dụng trực tính nhé. Hãy thực hành mỗi tuần 2- 3 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

sử dụng các biện pháp thiên nhiên để điều trị tàn hương có thể làm mờ những vết tàn hương mới chứ chẳng thể trị dứt điểm những nốt tàn hương lâu năm. nên để bảo đảm tình trạng tàn nhang không còn phiền nhiễu cuộc sống của bạn thì bạn nên sử dụng công nghệ Astanza Laser.

Công nghệ này đang được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt vận dụng rất thành công trên 25.000 khách hàng. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị tại Bích Nguyệt những nốt tàn hương trên mặt bạn đã biến mất hoàn toàn, đạt hiệu quả tới 99%.

Khi điều trị tàn nhang tại Bích Nguyệt bạn có thời cơ tiện tặn cho mình 30% phí tổn. (Chương trình vận dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015).

Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt được khách hàng đánh giá là đơn vị trị tàn hương hiệu quả nhất mà bạn nên dùng.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét