Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

"Hot" cách trị lông chân hiệu quả nhất hiện nay

Không có nhận xét nào :

Lông chân là nỗi ám ảnh đối với nhiều chị em. Có người may mắn khi lông mọc ít, nhưng cũng nhiều người khốn khổ vì lông mọc nhiều trị mãi không dứt. Cách trị lông chân mọc nhiều nào thật sự có hiệu quả? Hãy thử cách vừa lạ vừa hay sau nhé!

Lông chân mọc nhiều khiến bạn mất tự tin và không dám diện những chiếc quần ngắn hay váy trong mùa hè sôi động? Có rất nhiều cách triệt lông vĩnh viễn khiến bạn không biết phương pháp nè hiệu quả và an toàn nhất?

Để giải quyết tình trạng lông chân mọc nhiều, chị em thường sử dụng các sản phẩm từ tự nhiên hay dùng kem tẩy lông. Thế nhưng vào thời xưa, khi mà các công nghệ tẩy lông còn chưa xuất hiện, chị em đàn bà đã làm gì để trị lông chân mọc nhiều? Có một cách tẩy lông chân đã được chị em phát hiện từ xa xưa khá lạ mà cực hiệu quả, đó là dùng mỡ trăn.

Theo các nhà khoa học, trong mỡ trăn có thành phần cấu tạo chủ yếu giàu chất triglyxerides, là thành phần chính của chất béo thiên nhiên và dầu, chúng có tác động ức chế sự phát triển của hệ lông trên động vật có vú.

 

 



Đặc biệt, theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mĩ thì chất lượng mỡ trăn phụ thuộc khá nhiều vào nhân tố thời tiết và tổ quốc nhiệt đới như Việt Nam là môi trường lý tưởng để mỡ trăn đạt chất lượng tốt.

Cách trị lông chân bằng mỡ trăn như thế nào?
Làm sao để tẩy lông chân bằng mỡ trăn? Để dùng mỡ trăn như một cách tẩy lông chân thiên nhiên, bạn hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Bạn nên thu dọn trước vùng lông cần triệt bằng những phương pháp thông thường như cạo, nhổ,… nhưng tốt nhất là waxing lông, cách này sẽ khiến lông được tẩy hiệu quả hơn.

Bước 2: Làm sạch da, để da khô tự nhiên rồi thoa 1 lớp mỡ trăn mỏng, để qua đêm.

Bước 3: Sáng hôm sau, bạn hãy tắm thật sạch với nước ấm, có thể dùng bông tắm cọ thật sạch trên vùng da chân để xóa sạch hoàn toàn mỡ trăn trên da. Thực hiện thoa mỡ trăn trong 3 ngày liên tiếp. Sau đó, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, lông chân mọc thưa đi và dần bị xoá sổ, không còn mọc nhiều như trước.

Cách này tuy mang lại hiệu quả khá tốt nhưng lại có nhược điểm là có thể gây dị ứng da cho một số người có làn da mẫn cảm. vì thế, để trị lông chân tận gốc, Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã vận dụng và cho ra đời công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiền tiến Diode Laser X3.

Công nghệ Diode Laser X3 2015 hiện đại nhất hiện với bước sóng 808nm thế hệ mới và đầu phát sáng 10×10 mm2, có khả năng triệt lông với tốc độ cực nhanh. Hệ thống giám sát 360° tự động kiểm soát hơn 50 chỉ số quan trọng được cài đặt bên trong thiết bị bằng cơ chế real-time online, dự đoán và ngăn chặn sự cố một cách an toàn, hiệu quả.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, Diode Laser X3 2015 chính là cách trị lông chân hiệu quả nhất, ngăn ngừa triệt để tình trạng lông mọc trở lại. Đặc biệt, trong tháng 8 này, Bích Nguyệt đang có chương trình khuyến mãi lên đến 50% dành cho dịch vụ triệt lông Diode Laser X3 2015. Đây là cơ hội vàng cho cả thảy chị em để chóng vánh tạm biệt nỗi lo lông chân mọc nhiều.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét