Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

"Cơn sốt" phương pháp làm mặt nạ trị mụn từ mật ong an toàn tại nhà

Không có nhận xét nào :

Với cách làm mặt nạ trị mụn từ mật ong và bột quế được bật mí sau đây sẽ giúp bạn có được một công thức trị mụn nhanh nhất, hiệu quả và an toàn hơn cho da.

Với loại mặt nạ này rất tự nhiên và an toàn cho da. Đồng thời, với cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng mật ong và bột quế bạn cũng không quá khó để có được một loại nguyên liệu sạch và an toàn. thành thử, cùng tìm hiểu cách làm mặt nạ trị mụn đơn giản từ mật ong và bột quế để thực hành hàng ngày tiện lợi hơn nhé.

 

 



Bạn chọn bột quế được mua tại siêu thị hoặc tại các cửa hàng thuốc bắc sẽ an toàn hơn khi dùng làm mặt nạ cho da mụn.

nguyên liệu bạn cần:
2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất
½ muỗng cà phê bột quế

Cách thực hành:
Để làm mặt nạ trị mụn hiệu quả với mật ong và bột quế bạn trộn đều mật ong và bột quế theo định lượng như trên sau đó thoa lên các nốt mụn. Các bạn để ý khi làm mặt nạ trị mụn cần thực hành vào các vật dụng sạch như bát hay chén sứ hay thủy tinh sạch. song song, bạn nên rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ trị mụn để tạo cho làn da sạch và lỗ chân lông thông thoáng để có thể tiếp thu tốt nhất các dưỡng chất hạn chế sự phát triển của mụn và dưỡng da.

Sau đó, bạn để nguyên mặt đã đắp thư giãn khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Hoặc khi làm mặt nạ trị mụn này bạn còn có thể để nguyên mặt nạ qua đêm đến sáng hôm sau ngủ dậy rửa với nước ấm. bền chí làm mặt nạ trị mụn với mật ong và bột quế khoảng 3-4 ngày bạn sẽ thấy nốt mụn giảm đi và không còn xuất hiện những mụn mới nữa.

Trọng mật ong có chất kháng khuẩn và dưỡng da, làm mềm da, trong khi bột quế giúp cống ôxy hóa da cực mạnh. nên kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ giúp loại trừ các vi khuẩn P.ance vốn là duyên cớ chính gây mụn viêm và mụn bọc, trị mụn trứng cá cực hiệu quả .

Với cách làm mặt nạ trị mụn này bận còn có thể loại bỏ được cả các vết thâm sau mụn rất hiệu quả cho da. Tuy nhiên, quá tình cần bền chí và dai sức vì các vật liệu tự nhiên chẳng thể 1 ngày hay 2 ngày đã có kết quả ngay được.

Nhưng, nếu tình trạng mụn của bạn nặng và nhiều khắp mặt với những nốt mụn to vây đau nhức, khó chịu thì bạn nên đi khám và đến trọng tâm thẩm mỹ uy tín để được thăm khám và điều tị sớm tránh những hậu quả viêm nhiễm xảy ra khi tự ý điều trị mụn.

Trị mụn hiệu quả với công nghệ Anti – ulight
Phương pháp trị mụn hiệu quả bằng công nghệ trị mụn Anti – ulight tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã được chứng minh qua sự ưng ý của hàng triệu khách hàng đã điều trị mụn tại đây. Anti-ulight được chuyên giao trực tiếp từ Hoa Kỳ mang lại hiệu quả trị mụn hoàn toàn và không gây hại cho da.

 

 

 

 



Bên cạnh đó, chỉ sau 1 liệu tình điều trị mụn độc nhất 6-10 buổi bạn sẽ có 1 làn da sáng mịn, sạch mụn và các vết thâm. Đồng thời, 1 làn da săn chắc, khỏe mạnh và căng mịn sẽ ở bên bạn.

Đến ngay cơ sở của Bích Nguyệt để được thăm khám và soi da miễn phí trước khi tiến hành điều trị mụn trứng cá của bạn. Hoặc bạn có thể gọi điện đến số hotline để được chuyên gia sản vấn trực tiếp về tình trạng và phương pháp điều trị duy nhất cho bạn nhé.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét