Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Cách trị tàn nhang tận gốc hiệu quả nhất dành cho bạn

Không có nhận xét nào :

tàn nhang là quân thù chung của các chị em nữ giới. Dưới đây là 3 cách trị tàn nhang tận gốc hiệu quả nhất và những đánh giá do các chuyên gia hàng đầu của thẩm mỹ Bích Nguyệt đánh giá.

>> Xem thêm: cách trị nám tàn nhang hiệu quả


tàn hương là những chấm nhỏ bằng đầu đinh có màu đậm hơn những vùng da còn lại thường giao hội nhiều ở mặt, cánh tay, chân, bả vai,… Bản chất của tàn nhang là sự gia tăng quá mức các hắc sắc tố melanin, tàn hương sẽ phát triển nhiều hơn ở môi trường có nhiều ánh nắng ác vàng.

bây chừ có rất nhiều phương pháp trị tàn nhang trên mặt hiệu quả như sử dụng các loại kem trị tàn hương, dùng mặt nạ thiên nhiên, dùng công nghệ hiện đại.

Dưới đây là những cách trị tàn hương hiệu quả nhất và những lời khuyên của các thầy thuốc, chuyên gia da liễu tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Cách trị tàn nhang tận gốc với mặt nạ tự nhiên

 

 



Các loại mặt nạ thiên nhiên thường được rất nhiều chị em dùng và có hiệu quả khá cao. Bạn có thể dùng một số vật liệu sau để làm mặt nạ trị tàn hương: Dưa leo, trứng gà, mật ong, bí đao, ….Trong những nguyên liệu thiên nhiên này thường chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như các nhóm vitamin, chất chống oxy hóa,… giúp làm mờ những vết tàn nhang và giúp chúng biến mất.

Bạn có thể vận dụng cách làm sau: Trộn mật ong với nước cốt chanh sau đó thoa lên những nốt tàn hương khoảng 20 phút thì rửa lại với nước lạnh. dùng sau khoảng 2 tháng những nốt tàn hương sẽ mờ dần, da sáng hơn.

Lời khuyên của thầy thuốc: dùng các loại mặt nạ tự nhiên thường hợp với những người vừa mới bị tàn nhang, cấp độ nhẹ, phương pháp này không hiệp với những người bị tàn nhang thể nặng.

Cách trị tàn hương tận gốc với các sản phẩm kem trị tàn nhang

bây giờ trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm kem trị tàn nhang, bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại các quầy thuốc hoặc các quầy mỹ phẩm. Thành phần chính của những sản phẩm này là chứa các chất ngăn chặn sự phát triển của tàn nhang, các chất collagen giúp tác động vào da, tạo độ đàn hồi cho da.

Bạn có thể dùng các sản phẩm này vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sử dụng lâu dài để đạt hiệu quả cao.

Lời khuyên của bác sĩ: Đây là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất cho những bạn vừa mới xuất hiện tàn hương, những bạn có tàn hương theo mùa và không phù hợp với chị em bị tàn nhang do di truyền.

Cách trị tàn nhang tận gốc bằng công nghệ Astanza Laser

Công nghệ Astanza Laser là loại thế hệ Laser trước nhất sử dụng phối hợp 3 bước sóng 532nm, 1064nm và 694nm trong cùng 1 liệu trình điều trị đem lại hiệu quả trị tàn hương chóng vánh và triệt để. Đây là công nghệ trị tàn hương tối tân nhất có thể giúp bạn loại bỏ sạch tàn hương chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

Lời khuyên của thầy thuốc: Công nghệ Astanza Laser là công nghệ giúp loại bỏ tàn hương tới 99%, có thể sử dụng cho bít tất các loại tàn nhang với độ an toàn cao và tuyệt đối. Đây là cách trị tàn nhang hiệu quả nhất mà bạn nên sử dụng.

bây giờ cách trị nám tàn hương bằng Astanza Laser đang được vận dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Add: 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
Phone: 043.771.7139 - Hotline: 093.641.54.54
Email: Spa@bichnguyet.vn
Website: chuatannhang.net

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét