Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Ba mẹo tàn nhang vĩnh viễn an toàn nhất cho bạn

Không có nhận xét nào :

Chỉ với những nguyên liệu cực dễ kiếm tại bếp là bạn có thể tự tạo cho mình các công thức trị tàn nhang tự nhiên hiệu quả. Chị em cùng khám phá các công thức dưới đây nhé.

>> Xem thêm: mỹ phẩm trị tàn nhang


Phụ nữ hiện đại thường rất năng động nên việc họ bộc trực có mặt ở môi trường bên ngoài là không hiếm. Do trực tính xúc tiếp với ánh nắng thái dương, do dùng mỹ phẩm không đúng cách,… nên nhiều chị em khiến làn da của mình bị tàn nhang choán.

trình diễn.# rõ rệt nhất của tàn hương đó là những chấm phẳng trên da có màu đậm hơn so với màu da còn lại. tàn nhang nếu không được điều trị kịp thời sẽ nhanh chóng lan rộng ra tất cơ thể.

Để trị tàn nhang trên mặt hiệu quả bạn hãy vận dụng các cách trị tàn nhang nhanh nhất với nguyên liệu từ nhà bếp cực dễ kiếm dưới đây nhé.

Chanh

 

 



Chanh là nguyên liệu xuất hiện ở bất cứ nhà bếp nào của mọi gia đình Việt. Chanh không chỉ là một loại thực phẩm có giá trị với bữa ăn gia đình mà nó còn là vật liệu giúp chị em làm đẹp rất hiệu quả.

Với chanh bạn chỉ cần dùng bông nhúng vào nước cốt chanh sau đó chấm lên những nốt tàn nhang. Vì chanh có tính axit mạnh nên bạn chỉ nên để chanh lưu lại trên da khoảng 5 phút.

Dưa chuột

 

 

 

 



Dưa chuột là một loại trái cây giàu vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da rất hiệu quả. thẳng băng dùng dưa chuột giúp bạn có được làn da mềm mịn và trắng hồng hơn.

Bạn chỉ cần thái dưa chuột thành từng lát mỏng sau đó đắp trực tiếp lên những vết tàn nhang khoảng 10 phút. Hoặc bạn có thể dùng nước ép dưa chuột để thoa trực tiếp lên nốt tàn hương. Nên kiên trì thực hiện trên 2 tháng để có kết quả rõ rệt.

Rau mùi

 

 

 

 



Bạn có biết rau mùi không chỉ là một loại rau giúp tăng cường hương vị cho món ăn mà đó còn là vật liệu giúp đánh bay tàn nhang rất hiệu quả. Rau mùi có chứa các chất giúp làm ức chế sự phát triển của tế bào tàn hương khá hiệu quả. Bên cạnh đó nếu liền dùng rau mùi sẽ giúpda đẹp hơn.

Bạn hãy dùng nước ép rau mùi trộn với nước cam và nước cốt chanh sau đó thoa hỗn tạp lên mặt khoảng 20 phút. Nên duy trì thực hiễn mỗi tuần 2- 3 lần.

Với các nguyên liệu chưa tới 10 ngàn đồng từ nguyên liệu nấu ăn là bạn đã có thể tự điều chế ra những công thức trị tàn nhang rất độc đáo. Cách làm này giúp bạn tằn tiện được khá nhiều hoài. Tuy nhiên các chuyên gia hàng đầu không khuyến khích bạn sử dụng cách này vì hiệu quả thấp.

Bạn nên vận dụng các cách trị tàn hương nhanh nhất, tiêu biểu là công nghệ Astanza Laser để điều trị tàn hương dứt điểm trên mặt. Công nghệ này hiện đang được thẩm mỹ viện Bích Nguyệt ứng dụng rất thành công trên hơn 25.000 khách hàng.

Công nghệ này có khả năng điều chỉnh bước sóng ăn nhập cho các làn da khác nhau giúp loại bỏ hết tàn hương mà không hề gây hại cho vùng da xung quanh. Khi điều trị tàn nhang bằng công nghệ Astanza Laser tại Bích Nguyệt bạn còn có thời cơ tùng tiệm tới 30% hóa đơn tính sổ ( Chương trình ứng dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8/2015)

Là địa chỉ trị tàn nhang hiệu quả nhất, Bích Nguyệt cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét