Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Ba cách chế sữa rửa mặt trắng da ở nhà hiệu quả cho bạn

Không có nhận xét nào :

Ngày nay, chị em có rất nhiều sự tuyển lựa sữa rửa mặt trắng da. Tuy nhiên các sản phẩm công nghiệp thường chứa thành phần hóa học cao có thể gây ảnh hưởng xấu đến da. Mách bạn 3 bí quyết tự chế sữa rửa mặt trắng da cực hiệu quả sau đây nhé!

Làm đẹp dù là những bước đơn giản và cơ bản nhất nếu bạn không làm đúng cách cũng có thể gây những hậu quả xấu. Các vật liệu từ thiên nhiên là giải pháp tắm trắng hiệu quả hầu như chơi bao giờ xảy ra rủi ro cho da. Sau đây là 3 bí quyết tự chế sữa rửa mặt trắng da từ tự nhiên cực hiệu quả cho bạn:

1. Sữa rửa mặt dành cho da thường

 

 



Với những bạn gái có da thường vì việc chăm sóc da có vẻ đơn giản hơn so với những người có da khô hay da dầu, bạn có thể dùng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày thay cho sữa rửa mặt.

Sữa tốt tươi cho da đối với hầu hết đàn bà. sử dụng một miếng bông gòn để thấm sữa, sau đó thoa đều lên mặt. Chờ 5-10 phút và rửa lại bằng nước sạch.
ngoại giả, dưa chuột cũng hợp cho da thường. Bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột trộn với sữa tươi hoặc trộn với 1/4 thìa nước cốt chanh để rửa mặt, giúp làm sạch và sáng da hiệu quả.

Một thành phần thiên nhiên khác để làm trắng da mặt rất tốt là bột gạo. Sử dụngbột gạo trộn với sữa chua hoặc nước, thoa lên mặt, sẽ làm cho da săn chắc và trẻ trung.

phụ nữ ở nhiều nước trên thế giới và đặc biệt là ở châu Á từ lâu đã biết đến việc sử dụng nước hoa hồng để điều trị da bị tổn thương hoặc lão hóa. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần dùng miếng bông gòn thấm nước hoả hồng và thoa lên mặt, sau đó để khô tự nhiên.

2. Sữa rửa mặt dành cho da nhờn

 

 

 

 



Da nhờn đòi hỏi được trông nom cẩn thận và kỹ lưỡng hơn. Nếu không được làm sạch đúng cách, da nhờn sẽ dễ bị nổi mụn.

Nước chanh là biện pháp khắc phục da nhờn. Bạn chỉ cần vắt nước cốt chanh, sau đó nhúng một miếng bông vào dung dịch nước cốt chanh và lau nhẹ nhõm lên mặt theo chiều kim đồng hồ. Việc này sẽ giúp làm sạch các vết bụi bẩn trên da và chất nhờn tiết ra ở dưới da. Bạn có thể thêm một đôi giọt bạc hà để tạo cảm giác mát mẻ, song song làm se khít lỗ chân lông. Cách này sẽ làm giảm lượng dầu trên mặt, tẩy tế bào chết cho da.

Còn một cách khác là bạn có thể sử dụng bông gòn thấm giấm và lau mặt nhẹ nhàng, cẩn thận không để dây vào mắt. Sau đó chờ 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch và massage nhẹ nhàng da mặt cho khô. ngoại giả, bạn có thể dùng sữa chua thoa lên mặt, nhẹ nhõm massage da, rửa sạch lại và dùng khăn bông thấm khô. Đây là loại sữa rửa mặt trắng da rất hữu hiệu.

3. Sữa rửa mặt dành cho da khô

 

 

 

 



Mật ong là liệu pháp nhẵn cho làn da khô. Mật ong trộn với bột yến mạch là hẩu lốn sữa rửa mặt làm trắng da giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho làn da khô. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ theo một chuyển động tròn đều, tránh vùng mắt. Đợi một lúc cho các chất lỏng được thu nạp vào da, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Bột yến mạch giúp làm sạch da, trong khi mật ong cung cấp dưỡng chất và độ ẩm, giúp cải thiện làn da khô, làm cho làn da trắng hồng, mịn màng và trẻ trung.

Tùy thuộc vào từng loại da mà bạn có thể chọn cho mình những loại sữa rửa mặt phù hợp nhất theo các công thức trên.

Tuy nhiên, nếu không có thời gian để chế tác sữa rửa mặt từ thiên nhiên thì bạn cũng có thể tuyển lựa loại các loại sữa rửa mặt trắng da có chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không hóa chất.

Bên cạnh đó, giải pháp trắng da nhanh chóng và hiệu quả nhất chính là từ công nghệ White skin tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt. Nhờ chứa tới 90% là tinh chất Nano với thành phần “cực tốt” cho làn da như Collagen, Vitamin A, vitamin E, Acid amin… White skin sẽ len lách vào tầng sâu dưới da, xóa bỏ những tổn thương trên da, giúp da tươi trẻ, trắng sáng. Hãy đến với Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt ngay trong tháng 8 này để hưởng ưu đãi lên tới 30% phí điều trị và tận hưởng vẻ đẹp của làn da trắng mịn.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét