Thông tin về dịch vụ tắm trắng, triệt lông, xóa xăm, trị mụn, trị nám... tại thẩm mỹ viện Hải Duyên uy tín

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

4 chú ý khi xóa tàn nhang tại nhà hiệu quả và an toàn cho bạn

Không có nhận xét nào :

Xóa tàn nhang bằng các biện pháp tự nhiên là cách làm đơn giản mà nhiều chị em vẫn thường vận dụng. Vậy bạn cần lưu ý những gì khi xóa tàn nhang bằng các biện tự nhiên.

tàn hương xuất hiện trên da có tả là những chấm nhỏ bằng phẳng có màu nâu nhạt cho tới nâu đậm, chúng tụ họp nhiều ở mặt, cánh tay, bả vai,…

Để loại bỏ vị khách không mời này các chị em đã ứng dụng rất nhiều cách chữa tàn nhang hiệu quả, và dùng các biện pháp thiên nhiên vẫn được chị em vận dụng nhiều nhất. Khi trị tàn hương bằng mặt nạ chữa tàn nhang bạn cần lưu ý những điều sau:

dùng đúng công thức

 

 



Có rất nhiều công thức điều chế mặt nạ trị tàn hương khác nhau từ tự nhiên, ngoài tác dụng chính là trị tàn nhang thì mỗi công thức đều có những tác dụng nhất định khác, nên bạn nên dùng đúng công thức để có hiệu quả cao. Nếu bạn có làn da dầu thì nên dùng công thức có chứa thành phần là chanh. Nếu da khô thì nên sử dụng công thức có chứa thành phần là tình dầu nhưu tình dầu oải hương, tinh dầu dừa,…

Ngoài ra làm thuê thức đúng liều lượng sẽ đạt hiệu quả cao hơn so với làm thiếu hoặc thừa thành phần.

Kiên trì thực hiện

Có thể nhận thấy rằng nhược điểm lớn nhất của việc đắp mặt nạ tự nhiên trị tàn hương đó là tốn nhiều thời kì. thường ngày phải mất ít nhất 2 tháng những dưỡng chất có trong mặt nạ mới tác dụng lên các nốt tàn nhang để triệt tiêu chúng. Nhiều bạn gái thường không thấy hiệu quả nên nóng vội đổi thay mặt nạ liên tục khiến hiệu quả thấp lại gây hại cho da.

Thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ

 

 

 

 



thời khắc lý tưởng nhất để đắp mặt nạ trị tàn hương đó là buổi tối trước khi đi ngủ. Đây là khoảng thơi gian da được nghỉ ngơi và tái hiện, lỗ chân lông mở ra dễ dàng tiếp thu tốt dưỡng chất có trong mặt nạ.

Bảo vệ da khi đi ra nắng
Các loại mặt nạ thiên nhiên trị tàn hương thường chứa nhiều chất tẩy trắng do vậy sau một thời kì dùng da bạn sẽ bị bào mòn, dễ hư hại do tia UV gây ra. Bạn nên hạn chế ra ngoài từ 10h sáng tới 3h chiều, thoa kem dưỡng da có chỉ số SPF 30+ trước khi đi ra nắng, bảo vệ da bằng cách mặc áo chống nắng,…

Đối với những trường hợp bị tàn hương do không bảo vệ da khi ra nắng, tàn nhang vừa mới xuất hiện thì bạn có thể vận dụng các công thức trị tàn nhang tự nhiên. Tuy nhiên đối với những trường hợp bị tàn nhang bẩm sinh, bị tàn nhang lâu năm thì các cách trị tàn nhang tự nhiên chỉ làm mất thời kì của bạn mà không có hiệu quả một mực.

Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị tàn nhang Astanza Laser để trị tàn nhang vĩnh viễn. Công nghệ này có khả năng loại bỏ tàn hương tới 99% chỉ sau 1liệu trình điều trị.

Công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam và ứng dụng rất thành công tại hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt. Khi điều trị tàn hương bằng Astanza Laser tại Bích Nguyệt bạn có nhịp kiệm ước tới 30% phí điều trị.

Cùng trị tàn nhang hiệu quả với Bích Nguyệt.

 

 

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét